Hé lộ về Alivar, "tân binh" xem quảng cáo là có tiền

Từ ngày 29/1/2019, Alivar - ứng dụng giúp người dùng “xem quảng cáo là có tiền” sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, một số thông tin về “tân binh” đang dần được hé lộ.

Dự kiến ngày 29/1 tới đây, Alivar - nền tảng quảng cáo số đem đến cơ hội cho người dùng smartphone “xem quảng cáo là có tiền” sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, một số thông tin về “tân binh” trên thị trường quảng cáo số đang dần được hé lộ. 

Nhận tiền thưởng khi “cho thuê” màn hình di động để hiển thị quảng cáo, câu chuyện mới mẻ này sắp trở thành hiện thực đối với cộng đồng người dùng smartphone Việt Nam.

Chỉ sau vài thao tác tải và cài đặt app Alivar, người dùng đã có thể “cho thuê” màn hình điện thoại để hiển thị các quảng cáo trực tuyến. Khi xem hoặc tương tác trong ứng dụng, chủ tài khoản Alivar sẽ nhận và quy đổi điểm thưởng dễ dàng từ ba nhà mạng Viettel, VinaPhone và MobiFone.

Vậy phương thức quảng cáo trên nền tảng Alivar có khác biệt gì so với những hình thức khác đang được ưa chuộng hiện nay? Theo CEO của Indimax Việt Nam cho biết, trong xu thế phát triển của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, Alivar là ứng dụng tiên phong mang lại hiệu quả thiết thực cho cả người dân lẫn các doanh nghiệp có nhu cầu truyền thông.

Alivar nổi bật với hình thức quảng cáo hiển thị bằng hình ảnh, âm thanh, và video – một xu hướng ngày một phổ biến do thông điệp quảng cáo được truyền tải trực tiếp, hình ảnh ấn tượng và thu hút hơn so với mọi kênh truyền thống khác, hay trên mạng xã hội.

Rất nhiều người dùng di động quan tâm tới ứng dụng Alivar.

Ngoài ra, điểm khác biệt lớn nhất của ứng dụng Alivar là người dùng smartphone nhận được nhiều lợi ích khi xem quảng cáo trên màn hình. Trái lại, với các loại hình quảng cáo online khác, người dùng phải “chấp nhận” xem quảng cáo mà không có thêm quyền lợi gì.

Khi có cuộc gọi đến, màn hình sẽ xuất hiện những video quảng cáo sinh động và chỉ cần xem video là tài khoản người dùng sẽ tự động thêm điểm thưởng. Chủ thuê bao cũng có thể lựa chọn xem hoặc bỏ qua video khi đang có cuộc gọi gấp.

Bên cạnh đó, Alivar còn cung cấp tính năng hiển thị banner trên màn hình chờ. Một hình ảnh quảng cáo dạng tĩnh sẽ hiển thị cùng nút tương tác giúp người dùng có thể truy cập website để tìm hiểu, mua sắm dịch vụ. Với mỗi lượt tương tác, người dùng sẽ được tích điểm và số điểm thưởng này sẽ tự động cập nhật vào tài khoản Alivar. Thậm chí, người dùng còn có riêng một mã chia sẻ cùng bạn bè, người thân trải nghiệm app và nhận điểm thưởng.

“Alivar là một ứng dụng quảng cáo số mang lại giá trị thiết thực cho người dùng smartphone – điều chưa từng xuất hiện tại Việt Nam từ trước tới nay”, CEO của Indimax cho biết.

Alivar – dịch vụ quảng cáo số trên nền tảng di động do công ty công nghệ Indimax Việt Nam nghiên cứu và phát triển sẽ chính thức ra mắt trên Google Play Store từ ngày 29/1/2019. Đối với hệ điều hành iOS thì phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể sử dụng.

Thong ke